หน้าเว็บ

Windows 7 Ultimate Acer Edition OEM SP1 Eng [ 86 l 64 bit ]



Bootable
Fast & Easy Install
New Design Install

Preactivated when install
Supported Acer System

English
32 bit
64 bit




ผมขอบอก ณ ที่นี้ก่อนนะครับว่า windows ตัวนี้ผมใช้อยู่ในตอนนี้ ซึ่งเป็นตัวเปล่าๆ เวลาติดตั้งเสร็จเราจะต้องติดตั้งอย่างอื่นเองหมด
ชื่อตัวนี้อาจทำให้ตกใจว่าเห้ย Acer แล้วมันจะฟอมแมทเครื่อง Pc ได้หรอ ผมบอกได้เลยว่า ได้ 100 เปอร์เซนครับ
ส่วนรายละเอียดของตัวนี้ ผมหาไม่เจอ ไม่รู้หาที่ไหนเหมือนกัน เพราะผมไม่ถนัดเรื่อง Program Software เลยแต่ที่ผมอัพมานี้ เพราะใจมันสั่งมา 

Download

Mediafire Share Files l

Password

ELLNINOOLNWJKG

How to install

แตกไฟล์ > ไร้ ลงแผ่นตามสะดวก > Format โลดครับ

ตัวนี้ไม่ต้องใช้ รหัสผลิตภัณฑ์ ครับ

วิธีติดตั้งแบบระเอียดตามลิ้งนี้เลยครับ Click จากคุณ vihog

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น